sexta-feira, 23 de novembro de 2007

ตรัสว่า “ ถึงเวลาแล้ว อาณาจักรของพระเจ้ามาใกล้แล้ว จงกลับใจเสียใหม่และเชื่อข่าวประเสริฐ!”

ท่านรู้จักทางไปสู่ที่ซึ่งเรากำลังจะไป”

โธมัสทูลว่า “ พระองค์เจ้าข้า
พวกข้าพระองค์ไม่รู้ว่าพระองค์จะเสด็จไปที่ไหน
ดังนั้นพวกข้าพระองค์จะรู้จักทางนั้นได้อย่างไร?”
พระเยซูตรัสตอบว่า “ เราเป็นทางนั้น เป็นความจริงและเป็นชีวิต
ไม่มีใครมาถึงพระบิดาได้นอกจากมาทางเรา 7หากท่านได้รู้จักเราจริงๆ
ท่านก็จะรู้จักพระบิดาของเราด้วย นับแต่นี้ไปท่านก็รู้จักพระบิดาจริงๆ
แ ล ะได้เห็นพระองค์แล้ว”

“ จงเข้าไปทางประตูแคบ
เพราะประตูใหญ่และทางกว้างนำไปส่ความพินาศ
และคนเป็นอันมากเข้าไปทางนั้น
ส่วนประตูเล็กและทางแคบนำไปสู่ชีวิต
และมีเพียงไม่กี่คนที่ค้นพบ


เปโตรตอบว่า “ พวกท่านทุกคนจงกลับใจใหม่
และรับบัพติศมาในพระนามแห่งพระเยซูคริสต์
เพื่อรับการทรงอภัยโทษบาปของท่าน
และท่านจะได้รับของประทานแห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์


ฉะนั้นจงกลับใจเสียใหม่ และหันมาหาพระเจ้า
เพื่อบาปผิดของท่านจะถูกลบล้างไป
และวาระแห่งการฟื้นใจจะมาจากองค์พระผู้เป็นเจ้า

Nenhum comentário: